We build. You grow.

Get best community software here

Start a social network, a fan-site, an education project with oxwall - free opensource community software

How to fetch and safe data on oxwall using jquery and json? | Forum

Phan
Phan Aug 6 '19

Son 3CE bao nhiêu tiền?

Sở hữu bảng màu phong phú, đầy đủ phong cách từ trẻ trung, năng động, bảng màu son 3CE chính hãng trải dài từ những tông trầm sang trọng, cá tính đến những tông đỏ, hồng, cam tươi tắn, rực rỡ. Phái đẹp được thỏa sức chọn lựa, kết hợp son môi 3CE với đủ các layout makeup khác nhau, các loại trang phục khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trang điểm khi đi dạo phố, đi chơi cho đến những buổi tiệc tùng đẳng cấp. Bên cạnh đó thiết kế vỏ son và chất son cũng được hãng hoàn thiện khá tốt, đủ để chinh phục những cô nàng mê son. Mang những ưu điểm vượt trội về màu son, chất lượng ổn định, tuy nhiên son 3CE giá chính hãng lại rất bình dân, ở mức tầm trung, tiếp cận được với nhiều phân khúc khách hàng, giới học sinh, sinh viên hay dân văn phòng đều có thể sở hữu một sản phẩm son môi 3CE. 

Giá son 3CE chính hãng

Trả lời cho câu hỏi son 3CE giá bao nhiêu, nhìn chung, giá son 3CE chính hãng dao động ở mức trên dưới 400.000 VNĐ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào bộ sưu tập, phiên bản cụ thể mà giá của son 3CE sẽ có sự khác biệt chênh lệch. Ngay sau đây, cùng Golmart đi tìm hiểu một số dòng son nổi bật cùng mức giá cụ thể, để có câu trả lời chính xác cho câu hỏi: “Son 3CE giá bao nhiêu ?”.

Son môi 3CE giá bao nhiêu - Bộ sưu tập 3CE Velvet Lip Tint

Chính thức ra mắt từ tháng 10 năm 2018, 3CE Velvet Lip Tint là dòng son kem lì tạo được nhiều tiếng vang trong thị trường mỹ phẩm. Tuy ra đời khá muộn so với các loại son kem lì trên thế giới, nhưng 3CE Velvet Lip Tint sở hữu nhiều lợi thế ấn tượng, chinh phục phái đẹp như: thiết kế vỏ bắt mắt, chất son mềm mượt, bảng màu thời thượng với 10 màu son đủ mọi sắc thái. 

Đánh giá về chất son 3CE Velvet Lip Tint, chất son có dạng xốp khá dày, mặc dù là dạng son kem lì nhưng cảm giác trên môi của dòng son này không quá khô, lướt trên môi mướt nhẹ. Cảm giác bám trên môi cả ngày nhưng không gây khó chịu, nặng môi mà rất thoải mái là một điểm cộng của dòng son này. Về màu son, bảng màu phong phú chính là vũ khí khiến phái đẹp không thể không bổ sung một thỏi 3CE Velvet Lip Tint vào bộ sưu tập của mình. Đồng thời, màu son lên môi chuẩn, không làm lộ vân môi, tuy nhiên để son lên rõ màu nhất cần chồng nhiều lớp son thay vì quệt một lớp duy nhất. 

Bộ sưu tập 3CE Velvet Lip Tint

Vấn đề không kém phần quan tâm đối với phái đẹp khi chọn mua son môi đó chính là son 3CE chính hãng giá bao nhiêu. Đối với bộ sưu tập son kem lì 3CE Velvet Lip Tint, để sở hữu một thỏi son đình đám này, phái đẹp cần chi ra khoảng 300.000 VNĐ. Đây được coi là mức giá khá dễ chịu cho một sản phẩm chất lượng, mềm mượt và màu sắc phong phú. 

Son môi 3CE giá bao nhiêu - Bộ sưu tập giới hạn 3CE Lily Maymac

Là dòng sản phẩm kết hợp của thương hiệu 3CE với hot girl 3 triệu followers trên Instagram Lily Maymac, bộ sưu tập phiên bản giới hạn 3CE Lily Maymac ngay từ khi ra mắt đã tạo cơn sốt với bảng màu cực kỳ ấn tượng, cá tính cùng chất son lì thời thượng. 

Bảng màu son 3CE chính hãng trong bộ sưu tập Lily Maymac chỉ bao gồm 3 màu với các tông màu nude, tông trầm cá tính. Đây là những tông màu thời thượng được khởi xướng bởi chính Lily Maymac. Những màu son này cực kỳ phù hợp với những cô nàng sở hữu đôi môi dày, đặc biệt còn giúp ăn gian thêm độ dày quyến rũ cho những ai sở hữu đôi môi hơi mỏng. 

Bên cạnh đó, chất son cũng là yếu tố được đánh giá cao khi nhắc đến son môi 3CE Lily Maymac. Là son thỏi lì, chất son không gây bám dính, không lem và bền màu. Đặc biệt, cảm giác của son trên môi nhẹ nhàng, mềm mại mà không hề gây dày, nặng môi, không làm lộ vân môi.

Son 3CE Lily Maymac

Giá son 3CE chính hãng bộ sưu tập 3CE Lily Maymac dao động trong khoảng từ 350.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ, một mức giá hợp lý cho sản phẩm son môi chất lượng, lên màu chuẩn, màu sắc cá tính, độc đáo và thiết kế vỏ vàng ánh kim sang chảnh. 

Son môi 3CE giá bao nhiêu - Bộ sưu tập 3CE Mood Recipe 2017

Khoảng tháng 10/2017, tiếp nối sự thành công rực rỡ của bộ sưu tập 3CE Mood Recipe ra mắt năm 2016, phiên bản 2.0 3CE Mood Recipe 2017 chính thức được hãng tung ra thị trường. 

Điểm nổi bật của bộ sưu tập này đó chính là 5 thỏi son lì với bảng màu gồm các tông màu nude và các tông màu đất cá tính, thời thượng. Vẫn giữ nguyên thiết kế với phần vỏ trùng màu với màu son, 3CE Mood Recipe phiên bản 2.0 tiếp tục chinh phục con tim của phái đẹp, tạo nên cơn sốt mới trong thị trường mỹ phẩm. 

Mặc dù bao gồm những tông màu nude, màu trầm, nhưng son 3CE chính hãng thuộc bộ sưu tập 3CE Mood Recipe lại rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và phong cách thời trang khác nhau. Chất son vẫn giữ nguyên phong độ ổn định, vẫn chất son lì thời thượng cho cảm giác mềm mịn, thoải mái trên môi, không hề gây nặng môi. 

Son 3CE Mood Recipe phiên bản 2.0

Giá son 3CE chính hãng thuộc bộ sưu tập 3CE Mood Recipe 2017 hiện đang ở khoảng 350.000 VNĐ. 

Tổng kết lại, trả lời cho vấn đề được phái đẹp quan tâm: Son 3CE Hàn Quốc giá bao nhiêu, hầu hết các dòng son của thương hiệu này đều ở mức bình dân, phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau.

Mua son 3CE chính hãng ở đâu?

Mua son 3CE chính hãng

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam chưa có showroom chính hãng của thương hiệu 3CE. Chính vì vậy, để đảm bảo mua được son môi 3CE chính hãng, với chất lượng tốt, đảm bảo an toàn, phái đẹp cần order trực tiếp từ web của hãng tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nếu có người thân, bạn bè sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc thì hình thức mua son 3CE chính hãng xách tay cũng là nguồn tin tưởng để sở hữu một thỏi son đình đám từ 3CE. 

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng có nhiều cửa hàng cung cấp son 3CE chính hãng để phái đẹp có thể tham khảo chọn lựa. Tuy nhiên, để đảm bảo không mua phải son 3CE fake, phái đẹp cần thận trọng tham khảo đánh giá từ các khách hàng trước đồng thời kiểm tra kỹ lưỡng khi mua hàng. 



The Forum post is edited by Phan Feb 17 '20
Marcus
Marcus Aug 6 '19
In the past I asked this question here and nobody was willing to help had to lead this by myself. It's not easy if you have no kniwlage of ow. I'll teach you if Noone else will. And it's Ajax not json. Json is like an array that holds data
The Forum post is edited by Marcus Aug 6 '19
Marcus
Marcus Aug 6 '19
In mean time I suggest you to check skeleton plug-in it will teach you a lot
The Forum post is edited by Marcus Aug 6 '19
Oxwall Germany Club
Oxwall Germany Aug 6 '19
Topic was moved from General Questions.
dave Leader
dave Aug 7 '19
Phan, did you get this figured out?
Marcus
Marcus Aug 8 '19
Seems like he doesn't really like to learn lol
Marcus
Marcus Aug 8 '19
Tell us what exactly your planning to do
dave Leader
dave Aug 8 '19
+1 Marcus
Quote from Marcus Tell us what exactly your planning to do
From the sounds of it i dont think he even needs to use ajax.
Marcus
Marcus Aug 8 '19
On load show text with some ID. Then on click event you'd need to run Ajax code. The equest url should point to the controller where you will possess the post and return data. On success event use jqyery to output html.

Keep in mind sql injection when passing value to db
The Forum post is edited by Marcus Aug 8 '19