We build. You grow.

Get best community software here

Start a social network, a fan-site, an education project with oxwall - free opensource community software

Những công dụng của mật ong rừng nguyên chất? | Forum

SK Gift
SK Gift Apr 14 '23

Mật ong rừng là sản phẩm dinh dưỡng được các chuyên gia khuyên dùng để cải thiện sức khỏe cho bản thân và cả gia đình. Đây là loại mật ong được đánh giá cao nhất trong các loại mật ong về hàm lượng chất dinh dưỡng so với các loại mật ong thông thường.

Lý do được lý giải cho điều này là do đây là loại mật thu hoạch từ các tổ ong trong rừng. Từ tổ ong đến những loại hoa mà ong lấy mật đều hoàn toàn từ thiên nhiên, không bị ảnh hưởng bởi những hóa chất bảo vệ thực vật độc hại. Điều đó giúp tạo nên những giọt mật ong rừng rất tinh khiết, lành tính và được nhiều người tin dùng.

Loại mật ong này được tạo ra từ vô số các loại hoa trong rừng nên mật ong rừng thường có mùi vị thơm ngon, đậm đà, độc đáo. Trong các khu rừng còn có rất nhiều cây thuốc quý. Đàn ong rừng lấy mật từ những cây thuốc này càng giúp nâng cao chất lượng mật ong. Tạo nên mật ong rừng rất giàu dưỡng chất, có thể giúp bạn sở hữu cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Dưới đây là những công dụng của mật ong rừng mà bạn không nên bỏ qua:

- Tăng cường sức đề kháng.

Mật ong rừng nhiều hàm lượng chất chống oxy hóa. Đây là một hoạt chất quan trọng có vai trò ngăn chặn hoạt động của các gốc tự do. Tạo ra hàng rào bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm lấn của các gốc tự do. Từ đó giúp phòng ngừa những tổn thương tế bào do gốc tự do gây ra.

- Trị ho hiệu quả

Mật ong chứa các hoạt chất có khả năng kháng khuẩn, chống viêm rất tốt giúp giảm bớt các cơn ho hiệu quả

- Phòng và hỗ trợ điều trị một số loại bệnh liên quan đến dạ dày

- Cân bằng đường huyết 

Mật ong có chỉ số đường huyết thấp hơn đường mía. Nó được khuyên dùng thay cho đường mía để hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, đái tháo đường.

Xem thêm: https://www.facebook.com/cuahangquatangchosuckhoe/videos/537249861895406/

Mật ong rừng hiện nay đang bị khai thác quá mức dẫn đến ngày càng trở nên khan hiếm hơn. Trong khi đó, thị trường hiện nay bán tràn lan các loại mật ong rừng nên không thể tránh khỏi nguy cơ mật ong rừng bị làm giả, trà trộn mật ong kém chất lượng bán giá mật ong rừng để thu lợi. Do đó, bạn cần thận trọng trong việc tìm một địa chỉ kinh doanh uy tín để mua được mật ong rừng chất lượng.

SK Gift là đơn vị chuyên kinh doanh mật ong rừng chất lượng. Cam kết mật ong chuẩn rừng 100%. Sẵn sàng bồi thường thỏa đáng nếu phát hiện chất lượng sản phẩm không đúng với cam kết.

Thông tin liên hệ đặt hàng hoặc muốn được tư vấn qua:

Cửa hàng Quà Tặng Cho Sức Khỏe SK Gift

- Địa chỉ: 100 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, HCM

- Website: quatangchosuckhoe.net

- SĐT: 0932.712.141- 0908.987.476