We build. You grow.

Get best community software here

Start a social network, a fan-site, an education project with oxwall - free opensource community software

Thứ tự thực hiện chiến lược khi chơi Blackjack | Forum

Topic location: Forum home » Development » Themes
Mig8
Mig8 Sep 1 '23
Chiến lược chơi Blackjackcơ bản có thứ tự thực hiện:Tôi có thể/nên đầu hàng không?Nếu bạn đang chơi tại một sòng bạc cung cấp dịch vụ đầu hàng (còn được gọi là đầu hàng muộn hoặc LS), bạn sẽ chỉ có tùy chọn đầu hàng trên hai lá bài đầu tiên bạn được chia. Bạn sẽ không thể đầu hàng nếu bạn đã lấy một lá bài trúng đòn. Đây là lý do tại sao việc đầu hàng là điều đầu tiên bạn phải nghĩ đến khi chơi bài của mình. Nếu câu trả lời là KHÔNG, bạn không thể hoặc KHÔNG, bạn không nên đầu hàng, thì bạn hãy tự hỏi mình….
Tôi có thể/có nên chia tay không?Quyết định quan trọng thứ hai là có nên chia tay hay không. Đây sẽ chỉ là một lựa chọn khi hai quân bài đầu tiên của bạn là một cặp hoặc nếu bạn có hai quân bài có giá trị mười (như quân jack và quân vua). Nếu câu trả lời là KHÔNG bạn không thể hoặc bạn không nên chia tay, bạn hãy tự hỏi mình….
Tôi có thể/có nên tăng gấp đôi không?Khi chiến lược cơ bản đòi hỏi phải tăng gấp đôi, đó thực sự là một điều tốt! Điều đó có nghĩa là bạn có khả năng thắng ván bài! Một số sòng bạc hạn chế nhân đôi ở một số ván bài nhất định nên không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được, nhưng bạn muốn đảm bảo rằng mình đã loại trừ khả năng đó trước khi tiếp tục. Nếu câu trả lời là KHÔNG, bạn không thể hoặc không nên tăng gấp đôi, bạn hãy tự hỏi mình…
Nên đánh hay nên đứng?Điều cuối cùng bạn nên nghĩ đến khi nói đến chiến lược cơ bản là có nên lấy thêm một lá bài khác hay không. Nếu các lựa chọn khác ở trên không phù hợp với ván bài của bạn thì bạn sẽ chọn đánh hoặc đứng.