We build. You grow.

Get best community software here

Start a social network, a fan-site, an education project with oxwall - free opensource community software

Vòng loại EURO: Kazakhstan vs Phần Lan ngày 07-9 | Forum

Topic location: Forum home » Development » Themes
Mig8
Mig8 Sep 5 '23
Kazakhstan vs Phần Lan

Vào thứ Năm, Kazakhstan sẽ gặp Phần Lan trong trận đấu lớn ở Vòng loại Euro 2024. Dựa trên lịch sử các trận đấu gần đay nhất, Kazakhstan vs Phần Lan hứa hẹn sẽ hấp dẫn những tín đồ bóng đá. MIG8LINK.SITE gửi đến bạn các thông tin và phân tích chi tiết trước khi nhận định kèo của trận bóng này nhé.
KazakhstanSau chiến thắng 0-1 ở vòng loại Euro trước Bắc Ireland, Kazakhstan chắc chắn sẽ muốn đạt thêm một thành công nữa ở lần gặp mặt này.
Abat Aymbetov (88') là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Kazakhstan.
Trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ, Kazakhstan, dưới sự dẫn dắt của Magomed Adiyev, đã ghi tổng cộng 9 bàn thắng, trung bình 1,5 bàn thắng được ghi mỗi trận.
Phần LanPhần Lan bước vào trận đối đầu này sau chiến thắng trước San Marino với tỷ số 6-0 ở vòng loại Euro trong lần gặp nhau gần đây nhất.
Đối với Phần Lan, các bàn thắng được ghi bởi Glen Kamara (16'), Benjamin Källman (39'), Daniel Håkans (65', 72', 74') và Teemu Pukki (76').
Trong các trận đấu gần đây mà Phần Lan góp mặt, chúng tôi nhận thấy một xu hướng rõ ràng: ít nhất một trong hai đội đã giữ sạch lưới. Nhìn vào 6 trận đấu gần đây nhất của anh ấy, chúng ta thấy rằng điều này đã xảy ra 5 lần. Trong những trận đối đầu này, các phe đối lập đã ghi được tất cả 6 bàn thắng trong khi Phần Lan ghi được 10 bàn.