We build. You grow.

Get best community software here

Start a social network, a fan-site, an education project with oxwall - free opensource community software

Xuất xứ của máy bơm ly tâm trục đứng Ebara | Forum

Topic location: Forum home » Support » General Questions
Máy Bơm Trục Đứng
Nguồn gốc và xuất xứ của máy bơm ly tâm trục đứng Ebara

Bơm ly tâm trục đứng Ebara – Có thể nói rằng, Ebara là một thương hiệu máy bơm lâu đời và nổi tiếng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm máy bơm trục đứng của Ebara đã “làm mưa làm gió” trong thị trường máy bơm nước và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nhà thầu, chủ đầu tư và các khách hàng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được chính xác nguồn gốc, xuất xứ của dòng máy bơm trục đứng Ebara này.

Bơm trục đứng Ebara là một dòng sản phẩm của Ebara Corporation – một tập đoàn đa quốc gia hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị công nghiệp, trong đó thế mạnh nổi bật nhất đó là sản xuất máy bơm nước. Tập đoàn Ebara được thành lập năm 1912 và có trụ sở chính tại Nhật Bản.

Hiện tại, Ebara đã có văn phòng làm việc và nhà máy sản xuất đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Italy, Indonesia, Trung Quốc. Trong đó, dòng máy bơm ly tâm trục đứng của Ebara được sản xuất chủ yếu tại nhà máy ở Italy và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam bởi công ty Máy Bơm Thành Đạt.

Như vậy, có thể khẳng định máy bơm Ebara có nguồn gốc từ Nhật Bản, và dòng bơm trục đứng ly tâm Ebara có xuất xứ từ Italy.

Bơm ly tâm trục đứng Ebara

Lý do khiến cho dòng máy bơm trục đứng Ebara được ưa chuộng tại Việt Nam?

Với nguồn gốc, xuất xứ như trên, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dòng máy bơm trục đứng Ebara. Tất cả các sản phẩm của Ebara đều đáp những các tiêu chuẩn khắt khe về sản xuất và kiểm định, nên không khó hiểu vì sao các dòng máy bơm trục đứng Ebara rất được tin tưởng sử dụng trên toàn thế giới, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Máy bơm ly tâm trục đứng Ebara sở hữu chất lượng và độ bền vượt trội, do được chế tạo dựa trên dây chuyền hiện đại và sử dụng các công nghệ tiên tiến, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng và mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Máy bơm Ebara hoạt động hiệu quả, ổn định và không gây tiếng ồn lớn, ngay cả khi hoạt động vào những thời điểm nhạy cảm như ban đêm. Ngoài ra, máy bơm có công suất cao giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả và đảm bảo an toàn. Sản phẩm cũng dễ dàng để bảo trì và thay thế những bộ phận bị hư hỏng.

Được chế tạo từ các chất liệu gang, thép hoặc nhựa cao cấp, nên bơm ly tâm trục đứng ebara rất ít khi bị han gỉ, mài mòn, gây hỏng hóc các bộ phận và làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Dù hoạt động liên tục trong các môi trường có độ ẩm cao, nhưng nhờ có phần vỏ bọc chắc chắn, không gỉ sét nên các bộ phận bên trong máy bơm cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Dựa theo nhận xét của những khách hàng đã từng sử dụng, các sản phẩm máy bơm trục đứng của Ebara có thể đáp ứng được gần như tối đa các yêu cầu của người dùng. Vì thế nên dù cho giá cả có hơi “nhỉnh” hơn so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường, nhưng máy bơm Ebara vẫn được nhiều khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn.

Một số dòng máy bơm ly tâm trục đứng Ebara đang được phân phối tại Việt Nam

Dòng máy bơm ly tâm trục đứng Ebara được thương hiệu này thiết kế và sản xuất với rất nhiều loại khác nhau cùng với những thông số đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Dưới đây là một số dòng máy bơm trục đứng Ebara đang được công ty Thành Đạt nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy và phân phối chính hãng ở Việt Nam, mời quý khách tham khảo:

  • Ebara EVMS: Là dòng bơm ly tâm đa tầng cánh với thân bơm, cánh bơm và chân đế đều được chế tạo bằng inox chống gỉ sét.
  • Ebara EVMSG: Dòng máy bơm này có buồng bơm, trục bơm và cánh quạt đều được làm bằng inox, còn phần chân đế và vỏ động cơ được làm bằng gang.
  • Ebara CVM: Là dòng máy bơm có vỏ ngoài và trục bơm làm bằng thép không gỉ, cánh bơm bằng nhựa, nên có thể bơm được chất lỏng có nhiệt độ tối đa là 40°C.

Bơm ly tâm trục đứng Ebara

Đại lý bán máy bơm trục đứng Ebara uy tín tại Việt Nam?

Công ty Máy Bơm Thành Đạt đang là đại lý phân phối chính hãng máy bơm Ebara tại thị trường Việt Nam. Mọi sản phẩm máy bơm Ebara do công ty Thành Đạt cung cấp đều nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với đầy đủ chứng từ hợp lệ và CO-CQ. Cùng với đó là chính sách bảo hành 12 tháng và hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày sau khi mua nếu máy bơm bị lỗi do nhà sản xuất.

Không chỉ cam kết hàng chính hãng, công ty Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi còn có các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, đảm bảo giá thành cạnh tranh và chiết khấu cao khi đặt mua máy bơm trục đứng Ebara số lượng lớn.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ với Thành Đạt để được tư vấn miễn phí nhé.

Bơm ly tâm trục đứng Ebara

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT