We build. You grow.

Get best community software here

Start a social network, a fan-site, an education project with oxwall - free opensource community software

Dòng máy bơm trục đứng Ebara CVM có gì đặc biệt? | Forum

Topic location: Forum home » Support » General Questions
Máy Bơm Trục Đứng
Máy bơm trục đứng Ebara CVM nhập khẩu Ý

Máy bơm trục đứng Ebara CVM – Một trong những dòng máy bơm ly tâm trục đứng nhập khẩu đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt tìm kiếm và ưa chuộng sử dụng đó chính là Ebara CVM.

Dòng máy bơm này được sản xuất tại Ý và áp dụng các công nghệ hiện đại nhất, nên đảm bảo khả năng hoạt động rất tốt, bền bỉ và mang lại hiệu suất cao. Bởi vậy mà nó đang được tin dùng ở rất nhiều hệ thống bơm cấp nước hiện nay.

Hiện tại, công ty Máy Bơm Thành Đạt đang là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm máy bơm nước trục đứng Ebara CVM nhập khẩu chính hãng từ Italy, với chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng. Nếu quý khách cần mua bơm trục đứng Ebara dòng CVM, hãy liên hệ với Thành Đạt để được tư vấn chi tiết nhé.

Máy bơm trục đứng Ebara CVM

Một số thông tin cần biết về dòng máy bơm ly tâm trục đứng Ebara CVM

Dòng máy bơm ly tâm trục đứng Ebara CVM đang được dùng làm bơm bù áp, bơm tăng áp, bơm nồi hơi, bơm hệ thống lọc nước tinh khiết,… Tuy có nhiều ứng dụng là thế nhưng không phải ai cũng đã hiểu rõ về dòng bơm này. Vậy thì hãy cùng với công ty Thành Đạt tìm hiểu kỹ hơn về máy bơm ly tâm trục đứng Ebara CVM trong bài viết dưới đây nhé.

Cấu tạo của dòng máy bơm tăng áp Ebara CVM

Về cấu tạo, dòng máy bơm Ebara CVM được đánh giá rất cao về sự chắc chắn và độ bền với các đặc điểm sau:

  • Phần thân máy bơm và khung chân đế được làm bằng gang, có phủ sơn tĩnh điện 3 lớp
  • Vỏ buồng bơm được chế tạo từ inox 304 chống gỉ, chống ăn mòn
  • Cánh bơm làm bằng nhựa phíp (PPE)
  • Trục động cơ được làm inox AISI 416 theo tiêu chuẩn EN 1.4005
  • Phớt bơm được làm từ Graphite Carbon/Ceramic/NBR.
  • Bơm được trang bị lớp cách điện F, lớp bảo vệ IP44 nhờ đó mà bơm không bị gỉ sét, và có thể bơm được nước có nhiệt độ lên tới độ 40 C.
Thông số kỹ thuật của dòng máy bơm tăng áp Ebara CVM

Máy bơm trục đứng Ebara dòng CVM có các đặc điểm thông số như sau:

ModelEbara CVMDải công suất1.2HP – 2.5HPLưu lượng max0.72 m3/hCột áp max98.5mÁp lực làm việc tối đa11 barĐiện áp1 pha và 3 phaĐộng cơKhông đồng bộ 2 cực, làm mát bằng cánh quạt gióNhiệt độ chất lỏng bơm40℃Mức độ bảo vệIP44Cấp độ cách điệnFHãng sản xuấtEbaraXuất xứItalyBảo hành12 tháng

Dòng máy bơm nước trục đứng Ebara CVM được chia ra thành rất nhiều model khác nhau. Tuy nhiên ở thị trường Việt Nam, dòng máy bơm hiện đang được phân phối các model có công suất từ 1.2HP – 2.5HP.

Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của một số model máy bơm nước Ebara CVM, mời quý khách tham khảo:

STTMODELCÔNG SUẤT (HP – kW)CỘT ÁP (m)LƯU LƯỢNG (m3/ h)1CVM AM/121.2 – 0.969 – 23.41.2 – 4.82CVM AM/151.5 – 1.180.5 – 27.31.2 – 4.83CVM A/151.5 – 1.180.5 – 27.31.2 – 4.84CVM A/181.8 – 1.394.5 – 28.81.2 – 4.85CVM B/252.5 – 1.8598.5 – 411.8 – 7.2

Máy bơm trục đứng Ebara CVMCác ứng dụng của máy bơm ly tâm trục đứng Ebara CVM

Nhờ có cấu tạo chắc chắn cùng với các ưu điểm nổi trội về khả năng vận hành, dòng máy bơm nước Ebara CVM đang được sử dụng phổ biến vào các lĩnh vực sau:

  • Đóng vai trò làm máy bơm bù áp trong hệ thống chữa cháy
  • Dùng để bơm đẩy nước lên, bơm tăng áp ở các khu chung cư, nhà cao tầng
  • Bơm được sử dụng trong các hệ thống lọc nước RO
  • Được dùng để bơm nước cho nồi hơi, lò hơi công nghiệp
  • Sử dụng ở các hệ thống điều hoà, hệ thống giải nhiệt
  • Ứng dụng trong hệ thống bơm nước tuần hoàn
Nên mua máy bơm trục đứng Ebara CVM ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Các đơn vị cung cấp máy bơm Ebara là rất nhiều, nhưng không phải địa chỉ nào cũng là uy tín và đáng tin cậy. Vì đây là một dòng máy bơm rất được ưa chuộng trên thị trường nên sẽ không tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái.

Thế nhưng, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Công ty Máy bơm Thành Đạt. Bởi đây là một trong những đại lý chuyên phân phối máy bơm Ebara chính hãng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm máy bơm Ebara như bơm nước thải, bơm giếng khoan, bơm trục đứng,… với nhiều mẫu mã và công suất khác nhau.

Các mẫu bơm Ebara mà Thành Đạt phân phối đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy, đảm bảo có đầy đủ chứng nhận xuất xứ CO, chứng chỉ chất lượng CQ và chế độ bảo hành chính hãng trong 12 tháng. Đồng thời cũng cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh của Thành Đạt sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Còn đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm sẽ hỗ trợ quý khách sử dụng bơm một cách hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Máy bơm trục đứng Ebara CVM

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT