We build. You grow.

Get best community software here

Start a social network, a fan-site, an education project with oxwall - free opensource community software

Các ưu điểm của bơm trục đứng Ebara | Forum

Topic location: Forum home » Support » General Questions
Máy Bơm Trục Đứng
Những ưu điểm của bơm trục đứng Ebara mà có thể bạn chưa biết

Ưu điểm của bơm trục đứng Ebara – Trong số hàng trăm các thương hiệu sản xuất máy bơm trục đứng hiện đang có trên thị trường, thì dòng máy bơm trục đứng của Ebara vẫn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Máy bơm trục đứng Ebara là sản phẩm được rất nhiều chủ đầu tư, nhà thầu và các khách hàng tin dùng cho những hệ thống bơm cung cấp nước. Vậy dòng máy bơm này sở hữu những ưu điểm gì? Tại sao bơm ly tâm trục đứng Ebara lại được ưa chuộng đến như vậy? Cùng tìm hiểu về điều này trong bài viết dưới đây của Máy Bơm Thành Đạt nhé.

Ưu điểm của bơm trục đứng Ebara

Một số thông tin quan trọng cần biết về bơm ly tâm trục đứng Ebara Xuất xứ của dòng máy bơm trục đứng Ebara

Có thể bạn chưa biết, thực tế thì Ebara là một thương hiệu máy bơm nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1912, đã trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển. Đến nay, các sản phẩm máy bơm của hãng Ebara không chỉ nổi tiếng ở thị trường Việt Nam, mà còn được biết tới ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện tại, hãng máy bơm Ebara đã có văn phòng và nhà máy sản xuất đặt ở nhiều nước khác nhau như Italy, Indonesia, Trung Quốc. Trong đó, dòng máy bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh Ebara được sản xuất tại Italy và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Một vài ưu điểm của bơm trục đứng Ebara

Như đã đề cập ở trên, dòng máy bơm ly tâm trục đứng Ebara được sản xuất tại Ý, nên nó được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn của Châu Âu, với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Có thể sử dụng trong mọi môi trường làm việc, bởi bơm trục đứng Ebara được thiết kế hiện đại và sử dụng các chất liệu chống ăn mòn tốt.
  • Phần động cơ của bơm đặt trên đỉnh để tối ưu khả năng tản nhiệt, đảm bảo hoạt động liên tục mà không bị nóng và hạn chế tiếp xúc với nguồn nước.
  • Các bộ phận của máy bơm trục đứng Ebara được chế tạo chủ yếu từ thép không rỉ, gang, hoặc nhựa cao cấp, có khả năng chịu áp lực tốt và cho độ bền cao.
  • Bơm trục đứng Ebara có loại sử dụng nguồn điện 1 pha và 3 pha, nên có thể phù hợp với dòng điện ở các hộ gia đình và cả những khu công nghiệp lớn.
  • Là dòng máy bơm ly tâm đa tầng cánh nên bơm trục đứng Ebara có cột áp bơm rất lớn, thích hợp với các ứng dụng cần bơm hút sâu hoặc đẩy nước lên cao.
  • Bơm trục đứng Ebara có tuổi thọ cao, vận hành êm, không gây tiếng ồn và cho hiệu suất làm việc cao.
  • Máy bơm trục đứng Ebara có thể hoạt động ổn định trong suốt nhiều giờ mà không cần phao tự động.
  • Với mức giá cạnh tranh, dòng máy bơm này phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng.
  • Máy bơm được trang bị rơ le nhiệt tự động đóng/ngắt an toàn.

Nhờ những ưu điểm nổi bật và vượt trội ở trên, nên có dễ hiểu vì sao dòng máy bơm ly tâm trục đứng Ebara lại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng, các doanh nghiệp, chủ đầu tư cũng như những nhà thầu.

Ưu điểm của bơm trục đứng Ebara

Máy bơm trục đứng Ebara có thể ứng dụng cho những lĩnh vực gì?

Hiện tại, các sản phẩm bơm trục đứng đa tầng cánh của Ebara đang được sử dụng cho các công việc như sau:

  • Sử dụng làm bơm bù áp trong hệ thống phòng cháy
  • Bơm nước cho hệ thống nồi hơi
  • Bơm nước cho hệ thống lọc nước RO
  • Bơm nước lên cao cho các tòa nhà chung cư, các khu công nghiệp
  • Ứng dụng cho hệ thống điều hòa không khí, trao đổi nhiệt
  • Sử dụng cho hệ thống cấp nước thuỷ lợi
  • Dùng là bơm cấp nước cho hệ thống tưới tiêu trên đồi cao
  • Sử dụng cho các hệ thống cấp nước yêu cầu phải bơm đẩy nước lên cao
Đại lý bán máy bơm trục đứng Ebara chính hãng đáng tin nhất?

Vì Ebara là một thương hiệu máy bơm rất được yêu thích sử dụng tại Việt Nam, nên sẽ không tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái sản phẩm. Do đó, người mua cần phải đặc biệt quan tâm tới địa chỉ cung ứng bơm, để đảm bảo mua được hàng chính hãng với chất lượng tốt.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Công Nghiệp Thành Đạt là doanh nghiệp đã có gần 20 năm liền hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy bơm nước. Đồng thời cũng là một trong những đại lý uy tín để mọi người có thể tìm mua bơm trục đứng Ebara chính hãng.

Ưu điểm của bơm trục đứng Ebara

Các sản phẩm máy bơm trục đứng Ebara tại công ty Thành Đạt đều là hãng nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, có giấy tờ CO-CQ rõ ràng và chế độ bảo hành trong 12 tháng sau khi mua.

Chúng tôi hiện đang cung cấp đầy đủ các model máy bơm trục đứng Ebara với công suất từ nhỏ tới lớn, nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu của người dùng. Cùng với đó là một đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Hãy liên hệ với Thành Đạt để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và lựa chọn được sản phẩm máy bơm trục đứng Ebara ưng ý nhất nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT