We build. You grow.

Get best community software here

Start a social network, a fan-site, an education project with oxwall - free opensource community software

Địa chỉ uy tín để mua máy bơm trục đứng tại Quảng Ninh | Forum

Topic location: Forum home » Support » General Questions
Máy Bơm Trục Đứng
Nhu cầu về máy bơm trục đứng tại Quảng Ninh

Máy bơm trục đứng tại Quảng Ninh – Máy bơm trục đứng là một dòng máy bơm được thiết kế trục dạng thẳng đứng, có khả năng bơm được nước với cột áp cao. Nên nó có thể ứng dụng cho rất nhiều lĩnh vực và các công việc khác nhau như:

  • Sử dụng cho hệ thống cấp nước của nồi hơi công nghiệp.
  • Lắp đặt trong các trạm bơm cấp thoát nước.
  • Bơm nước cho các tháp giải nhiệt.
  • Bơm tăng áp cũng như bù áp cho các hệ thống chữa cháy.
  • Dùng để cấp nước cho hệ thống giải nhiệt trong các nhà máy sản xuất.
  • Sử dụng trong các nhà máy lọc hóa dầu, sản xuất và phân phối dầu.

Với những công dụng đặc biệt đó, dòng máy bơm trục đứng ngày càng được sử dụng phổ biến. Đặc biệt là ở một tỉnh thành phát triển như tại Quảng Ninh, nhu cầu sử dụng bơm trục đứng lại càng lớn hơn, để bơm cấp nước phục vụ cho các hoạt động sản xuất, sinh hoạt thường ngày.

Nhưng điều khiến cho nhiều khách hàng đắn đo đó chính là nên mua bơm trục đứng ở đâu tại tỉnh Quảng Ninh là tốt nhất? Điều này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Máy bơm trục đứng tại Quảng Ninh

Đơn vị phân phối máy bơm trục đứngg uy tín hàng đầu tại Quảng Ninh

Nếu nhắc tới đơn vị chuyên cung cấp các loại máy bơm nước, máy bơm trục đứng chính hãng có uy tín hàng đầu ở Quảng Ninh, thì Công ty Máy Bơm Thành Đạt luôn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất.

Với phương châm kinh doanh “Uy tín – Chất lượng – Nhanh chóng”, công ty Thành Đạt chúng tôi luôn lấy chữ tín trong lòng khách hàng làm thước đo cho sự phát triển.

Tất cả các sản phẩm máy bơm trục đứng tại công ty Thành Đạt chúng tôi đều đạt chuẩn chính hãng và được nhập khẩu chủ yếu từ các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Italia, Trung Quốc,… với giá thành phải chăng nhất thị trường và dịch vụ giao hàng nhanh chóng tại Quảng Ninh sau khi xác nhận đơn hàng.

Ngoài ra, Công ty Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động, có kiến thức chuyên sâu về máy bơm trục đứng, để sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp cho mọi thắc mắc của khách hàng.

Máy bơm trục đứng tại Quảng Ninh

Giới thiệu các dòng máy bơm trục đứng đang được Thành Đạt phân phối ở Quảng Ninh

Công ty Thành Đạt chúng tôi đang nhập khẩu máy bơm trục đứng chính hãng từ rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới để cung ứng cho các khách hàng ở Quảng Ninh, nổi bật nhất có thể kể tới các dòng máy bơm sau đây:

Máy bơm trục đứng Pentax tại Quảng Ninh

Hiện tại, công ty Thành Đạt chúng tôi đang nhập khẩu và phân phối ở Quảng Ninh những dòng máy bơm Pentax như: Pentax Ultra V, Pentax Ultra SV, Pentax Ultra MSV, Pentax Ultra LG, Pentax Ultra SLG/SLXG. Mỗi dòng máy bơm này lại có những ưu điểm khác nhau, nên quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Thành Đạt chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Máy bơm trục đứng Ebara tại Quảng Ninh

Máy bơm trục đứng tại Quảng Ninh

Máy bơm trục đứng Ebara cũng là những sản phẩm có xuất xứ từ Italia. Tại Việt Nam, các sản phẩm máy bơm trục đứng của Ebara luôn được ưa chuộng hơn so với nhiều hãng khác trên thị trường, nhờ có tuổi thọ cao, vận hành được liên tục trong nhiều giờ, bền bỉ, không gây tiếng ồn và ít bị hư hỏng.

Công ty Thành Đạt chúng tôi hiện đang phân phối các dòng máy bơm trục đứng Ebara sau đây:

  • Bơm trục đứng Ebara EVMS
  • Bơm trục đứng Ebara EVMSG
  • Bơm trục đứng Ebara CVM
Máy bơm trục đứng Inter tại Quảng Ninh

Bơm trục đứng Inter là một trong những dòng máy bơm nổi bật nhất tại thị trường Việt Nam, được sản xuất và phân phối độc quyền bởi công ty Máy Bơm Thành Đạt.

Dòng máy bơm trục đứng đa tầng cánh Inter có đa dạng các mức công suất từ 1.1kW đến 11kW, để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chất lượng của các dòng máy bơm này được đánh giá cao và không hề thua kém so với những thương hiệu nổi tiếng thị trường, vì thế nên nó đang được rất nhiều khách hàng ở Quảng Ninh tìm mua và sử dụng.

Máy bơm trục đứng Kaiquan tại Quảng Ninh

Là nhà phân phối chính hãng của Shanghai Kaiquan tại Việt Nam, Thành Đạt đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm bơm trục đứng khác nhau để mọi người có thể lựa chọn như Kaiquan KQDP, Kaiquan KQDQ.

Máy bơm trục đứng CNP tại Quảng Ninh

Máy bơm trục đứng tại Quảng Ninh

Bơm trục đứng CNP là dòng máy bơm được Thành Đạt nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, được chia thành các dòng bơm CNP CDL, CNP CDLF với nhiều model khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Máy bơm trục đứng Ewara tại Quảng Ninh

Cũng được sản xuất tại Trung Quốc và áp dụng những công nghệ hiện đại, nên chất lượng của các dòng máy bơm trục đứng Ewara vẫn luôn được đánh giá rất tốt.

Các sản phẩm bơm trục đứng Ewara hiện đang được công ty Thành Đạt phân phối với 3 dòng bơm chính là Ewara CVLA, Ewara CVL, Ewara VM.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về địa chỉ cung ứng máy bơm trục đứng uy tín ở Quảng Ninh, cũng như các dòng máy bơm đang được ưa chuộng nhất. Hãy liên hệ ngay với Thành Đạt chúng tôi để được tư vấn nếu quý khách đang cần tìm mua máy bơm trục đứng ở Quảng Ninh nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT