We build. You grow.

Get best community software here

Start a social network, a fan-site, an education project with oxwall - free opensource community software

Nên mua bơm trục đứng Ewara chính hãng ở đâu? | Forum

Topic location: Forum home » Support » General Questions
Máy Bơm Trục Đứng
Bơm trục đứng Ewara chính hãng hiện đang được phân phối ở đâu?

Bơm trục đứng Ewara chính hãng – Máy bơm trục đứng đa tầng cánh Ewara là một trong những dòng bơm trục đứng thuộc vào phân khúc giá rẻ. Bơm có xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng được chế tạo dựa theo các công nghệ hiện đại, nên ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Tại Việt Nam hiện nay, các dòng máy bơm trục đứng Ewara đang ngày càng được nhiều khách hàng tìm kiếm và quan tâm. Vậy đâu là địa chỉ uy tín nhất để có thể mua được bơm trục đứng Ewara chính hãng? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời tốt nhất cho vấn đề này nhé.

Bơm trục đứng Ewara chính hãng

Những điều cần biết về bơm ly tâm trục đứng EwaraThông tin về thương hiệu máy bơm Ewara

Ewara là một thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng đến từ tỷ dân, Trung Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu Ewara được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng với các vật liệu chế tạo cao cấp, nên máy bơm trục đứng Ewara có thể đem tới hiệu quả cao khi sử dụng và đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của người dùng.

Không những thế, giá bán các dòng máy bơm trục đứng Ewara còn rất phải chăng. Đó cũng chính là điểm mạnh khiến cho bơm Ewara trục đứng ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng hơn. Nhờ vậy mà các dòng bơm ly tâm trục đứng Ewara đang được phân phối khá rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Những ưu điểm của dòng máy bơm ly tâm trục đứng Ewara

Bơm trục đứng Ewara chính hãng

Dòng máy bơm ly tâm trục đứng Ewara được sản xuất tại Trung Quốc nhưng dựa theo các tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến từ Italy nên sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế bơm chắc chắn và gọn nhẹ.
  • Máy bơm vận hành ổn định, ít tạo ra tiếng ồn
  • Động cơ bơm có thể hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ
  • Bơm trục đứng Ewara có thiết kế đa tầng cánh có thể tạo được cột áp cực lớn.
  • Toàn thân bơm làm bằng Inox 304 không gỉ sét nên có độ bền rất cao
  • Có dải công suất đa dạng từ 1HP – 20HP, đáp ứng được hều hết mọi nhu cầu sử dụng từ dân dụng đến công nghiệp.
  • Bơm hoạt động theo nguyên lý ly tâm, nên cánh bơm thường là dạng kín và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Có mức bảo vệ động cơ là IP55 để ngăn chặn sự xâm nhập của bụi và nước.
  • Giá bán máy bơm trục đứng Ewara khá thấp so với các dòng bơm có cùng xuất xứ.

Với thiết kế độc đáo gồm nhiều tầng cánh, giúp cho việc vận chuyển nước vừa trở nên dễ dàng lại vừa nhanh chóng hơn. Nên các sản phẩm máy bơm ly tâm trục đứng Ewara đang được sử dụng phổ biến trong cả lĩnh vực dân dụng, nông nghiệp và công nghiệp, đặc biệt là để bơm bù áp cho các hệ thống lọc nước, hệ thống máy bơm chữa cháy,…

Địa chỉ phân phối bơm trục đứng Ewara chính hãng tại Việt Nam – Máy Bơm Thành Đạt

Máy bơm ly tâm trục đứng Ewara hiện đang được công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Công Nghiệp Thành Đạt nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam với đầy đủ giấy tờ chứng nhận về nguồn gốc và chất lượng CO, CQ.

Bơm trục đứng Ewara chính hãng

Bên cạnh đó, quý khách hàng khi chọn mua máy bơm trục đứng Ewara tại công ty Thành Đạt còn nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt như:

  • Bảo hành chính hãng trong 12 tháng
  • Giá thành sản phẩm cạnh tranh
  • Chiết khấu % cao cho các đơn hàng lớn
  • Hỗ trợ vận chuyển tới mọi tỉnh thành trên toàn quốc
  • Có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp nhất

Ngoài ra, Công ty Máy Bơm Thành Đạt hiện còn đang phân phối chính hãng rất nhiều dòng máy bơm trục đứng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau từ cả trong và ngoài nước như: Pentax, Inter, Ebara, CNP, Kaiquan,…

Các dòng máy bơm trục đứng Ewara hiện đang được phân phối chính hãng tại Thành Đạt

Tại hệ thống showroom của công ty Thành Đạt hiện đang có các dòng bơm ly tâm trục đứng Ewara gồm:

Máy bơm trục đứng Ewara CVLA/CVL

Là dòng máy bơm ly tâm trục đứng có toàn bộ buồng bơm, cánh bơm và ốp cánh đều được làm bằng inox 304 chống gỉ set, trục bơm được làm bằng inox, phớt bơm làm bằng gốm Ceramic/ Carbon graphite/ NBR. Bơm được trang bị lớp cách điện F và lớp bảo vệ IP55, nên có thể bơm được nhiệt độ -20℃ – 70℃.

Máy bơm trục đứng Ewara VM

Là dòng máy bơm trục đứng có phần buồng bơm được làm bằng inox, khung động cơ bằng gang, trục bơm làm bằng inox, cánh bơm bằng nhựa tổng hợp, phớt bơm bằng Ceramic / carbon graphite/ NBR. Nhờ vậy mà dòng máy bơm này có thể bơm được những chất lỏng có nhiệt độ từ 0℃ – 50℃.

Bơm trục đứng Ewara chính hãng

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua hoặc tham khảo thêm thông tin chi tiết về các dòng máy bơm trục đứng Ewara chính hãng, hãy liên hệ ngay với công ty Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi theo các thông tin dưới đây nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT