We build. You grow.

Get best community software here

Start a social network, a fan-site, an education project with oxwall - free opensource community software

Nhà phân phối máy bơm trục đứng Pentax uy tín | Forum

Topic location: Forum home » Support » General Questions
Máy Bơm Trục Đứng
Nhà phân phối máy bơm trục đứng Pentax uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Nhà phân phối máy bơm trục đứng Pentax – Trong số hàng trăm các thương hiệu máy bơm hiện đang có trên thị trường, thì các dòng máy bơm trục đứng của Pentax luôn nổi bật hơn hẳn về chất lượng, và đồng thời cũng là thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích nhất trên toàn thế giới, trong đó có cả các khách hàng tại Việt Nam.

Vậy tại sao dòng máy bơm trục đứng của thương hiệu Pentax lại được nhiều người dùng ưa chuộng nhất? Đâu là đại lý phân phối máy bơm nước trục đứng Pentax uy tín nhất trên thị trường hiện nay? Mời quý khách hàng cùng tìm câu trả lời cho những vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Nhà phân phối máy bơm trục đứng Pentax

Tổng quan thông tin về bơm trục đứng PentaxThương hiệu máy bơm Pentax

Pentax là một thương hiệu máy bơm nổi tiếng của Italia và có uy tín trên toàn cầu. Được thành lập vào năm 1990 và sát nhập từ 2 thương hiệu là Zetabase và Elettromac, hãng máy bơm Pentax đang ngày càng trở nên lớn mạnh và vươn lên thành một trong những thương hiệu máy bơm được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới.

Nhờ việc áp dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới vào quy trình sản xuất, cùng với các chất liệu chế tạo được tuyển chọn kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng cao. Nên hiện nay, các dòng máy bơm trục đứng của thương hiệu Pentax đang được sử dụng ở hàng trăm các quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Giới thiệu về dòng máy bơm trục đứng của Pentax

Máy bơm trục đứng Pentax được nhập khẩu từ Italia, là một loại máy bơm hoạt động theo nguyên lý ly tâm và có cấu tạo khá đặc biệt. Buồng bơm được thiết kế dạng thẳng đứng và trục bơm có độ dài bằng buồng bơm.

Động cơ của máy bơm được đặt trên đỉnh bơm, còn cánh quạt được đặt ở dưới đáy bơm. Nhờ vậy mà động cơ bơm có thể tản nhiệt rất tốt và cũng hạn chế được tình trạng bị ẩm ướt, gây rò rỉ điện và kém an toàn khi sử dụng.

Những ưu điểm của dòng máy bơm trục đứng Pentax

Các dòng máy bơm trục đứng của Pentax hiện đang rất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cho hiệu suất làm việc cao
  • Vật liệu chế tạo cao cấp, có khả năng chống ăn mòn tốt
  • Được trang bị động cơ khỏe khoắn và có đa dạng mức công suất
  • Có thể sử dụng trong thời gian dài, hoạt động bền bỉ
  • Tạo được cột áp bơm cao và ổn định
  • Có nhiều model đa dạng
  • Giá thành máy bơm hợp lý
  • Có chính sách bảo hành lâu dài trong 12 tháng
Các dòng máy bơm trục đứng nổi bật nhất của Pentax

Nhà phân phối máy bơm trục đứng Pentax

Máy bơm trục đứng của Pentax hiện đang có rất nhiều dòng sản phẩm với các thông số kỹ thuật (về công suất, dải cột áp và mức lưu lượng) khác nhau để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Dưới đây là các dòng máy bơm trục đứng đang được ưa chuộng nhất của thương hiệu Pentax, mời quý khách hàng tham khảo:

  1. Bơm trục đứng Pentax SLG/SLXG
  2. Bơm trục đứng Pentax Ultra SV/SL/SLX
  3. Bơm trục đứng Pentax Ultra V/L
  4. Bơm trục đứng Pentax MSV
  5. Bơm trục đứng Pentax Ultra LG
Đại lý phân phối chính hãng các dòng máy bơm trục đứng Pentax

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp máy bơm trục đứng Pentax. Tuy nhiên, để chọn được một nơi đảm bảo phân phối máy bơm Pentax chính hãng thì không phải điều dễ dàng.

Được tin tưởng và đánh giá cao nhất về độ uy tín trên thị trường hiện nay đó chính là công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Công Nghiệp Thành Đạt – một trong những đại lý chuyên nhập khẩu và phân phối máy bơm nước Pentax chính hãng từ Italia.

 

Nhà phân phối máy bơm trục đứng Pentax

Đến với công ty Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi, quý khách hàng sẽ được cung ứng đa dạng các model máy bơm trục đứng Pentax. Đồng thời cũng sẽ được đảm bảo tốt nhất về nguồn gốc và chất lượng với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO, CQ.

Bên cạnh đó, quý khách hàng còn được hưởng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất như:

  • Chế độ bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường
  • Hỗ trợ vận chuyển máy bơm tận nơi theo yêu cầu
  • Được hỗ trợ đổi trả nhanh chóng nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền
  • Chiết khấu cao cho các đơn hàng mua số lượng lớn

Không những thế, quý khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn miễn phí bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại công ty Thành Đạt, để có thể chọn được mẫu máy bơm trục đứng Pentax phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư.

Đừng ngại liên hệ với Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi để được hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất khi quý khách có nhu cầu tìm mua bơm trục đứng Pentax chính hãng nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT