We build. You grow.

Get best community software here

Start a social network, a fan-site, an education project with oxwall - free opensource community software

Mua máy bơm trục đứng Kaiquan giá rẻ ở đâu tốt nhất? | Forum

Topic location: Forum home » Support » General Questions
Máy Bơm Trục Đứng
Mua máy bơm trục đứng Kaiquan giá rẻ, chính hãng tại Việt Nam

Mua máy bơm trục đứng Kaiquan giá rẻ – Máy bơm ly tâm trục đứng Kaiquan là dòng bơm có xuất xứ từ Trung Quốc, được sản xuất bởi Tập đoàn Shanghai Kaiquan Pump.

Các sản phẩm máy bơm trục đứng của Kaiquan được áp dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, cùng với các chất liệu chế tạo cao cấp, giúp bơm có thể làm việc với hiệu suất lớn và đem lại hiệu quả cao. Chính vì thế mà dòng máy bơm này đang ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Nhận thấy điều đó nên vào ngày 22/05/2019, Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại và Công Nghiệp Thành Đạt chúng tôi đã ký kết hợp đồng hợp tác để trở thành nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm máy bơm của thương hiệu Shanghai Kaiquan tại Việt Nam.

Mua máy bơm trục đứng Kaiquan giá rẻ

Tổng quan về dòng máy bơm trục đứng KaiquanGiới thiệu về thương hiệu máy bơm Shanghai Kaiquan

Shanghai Kaiquan là một trong những nhà sản xuất máy bơm nước nổi tiếng số 1 tại Trung Quốc. Các sản phẩm máy bơm trục đứng của thương hiệu Shanghai Kaiquan rất đa dạng và được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực như dân dụng, công nghiệp, nông nghiệp và chữa cháy.

Mua máy bơm trục đứng Kaiquan giá rẻ

Các dòng máy bơm trục đứng của Kaiquan hiện đang được phân phối rộng khắp trên toàn thế giới và được nhiều người tin dùng bởi chất lượng cao, được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, có nhiều mức công suất đa dạng và đem lại hiệu quả cao cho công việc.

Nhận thấy nhu cầu về các dòng máy bơm trục đứng Kaiquan tại thị trường Việt Nam đang ngày càng lớn, nên với cương vị là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Shanghai Kaiquan tại Việt Nam, công ty Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi đã nhập khẩu nguyên chiếc các dòng máy bơm Kaiquan trục đứng từ Trung Quốc để cung ứng những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng.

Đặc điểm của dòng máy bơm ly tâm trục đứng Kaiquan

Bơm ly tâm trục đứng Kaiquan là một dòng máy bơm có thiết kế trục thẳng đứng và hoạt động dựa theo nguyên lý ly tâm, được sản xuất bởi Shanghai Kaiquan Pump – một trong những tập đoàn hàng đầu tại Trung Quốc chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh các thiết bị cấp nước.

Máy bơm trục đứng Kaiquan thường có phần đầu bơm làm bằng gang, buồng bơm và chân đế bằng gang hoặc inox, mặt bích và trục bơm bằng inox. Nhờ vậy mà dòng máy bơm này có thể chống được mài mòn và có tuổi thọ sử dụng cao.

Các sản phẩm máy bơm Kaiquan trục đứng đều được trang bị lớp cách điện F và mức độ bảo vệ IP55, giúp bơm có thể hút được chất lỏng có nhiệt độ từ -20℃ đến +105℃.

Bơm ly tâm trục đứng của thương hiệu Kaiquan hiện đang được phân phối trên thị trường với 2 dòng bơm chính là KQDQ, KQDP, cùng với dải công suất đa dạng và nhiều mức lưu lượng, cột áp khác nhau để đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Những ứng dụng đặc biệt của bơm ly tâm trục đứng Kaiquan

Là một dòng máy bơm trục đứng hoạt động ổn định, có khả năng bơm nước với cột áp cao, nên các sản phẩm máy bơm trục đứng của Kaiquan hiện đang được tin dùng cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau như:

  • Sử dụng để bơm đẩy nước lên cao cho các tòa nhà cao tầng
  • Dùng làm bơm bù áp cho các hệ thống bơm phòng cháy chữa cháy.
  • Sử dụng vào các hệ thống cấp nước nồi hơi, hệ thống bơm tuần hoàn
  • Được sử dụng cho các hệ thống bơm tưới tiêu, thuỷ lợi
  • Dùng trong hệ thống lọc nước RO
  • Sử dụng để cung cấp nước cho sản xuất nông nghiệp, và cả lĩnh vực công nghiệp

Nhờ việc có thể ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nên nhu cầu tìm mua các sản phẩm bơm trục đứng Kaiquan đang ngày càng nhiều.

Mua máy bơm  trục đứng Kaiquan giá rẻ với nhiều ưu đãi nhất tại công ty Thành Đạt

Mua máy bơm trục đứng Kaiquan giá rẻ

Hiện nay tại Việt Nam, công ty Máy Bơm Thành Đạt đang là nhà phân phối chính hãng và độc quyền các dòng máy bơm Kaiquan từ Trung Quốc với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như:

  • Cam kết các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đạt chuẩn với đầy đủ CO, CQ
  • Bơm trục đứng Kaiquan được bán tại Thành Đạt với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, và có chiết khấu cao cho các đơn hàng giá trị lớn.
  • Phân phối máy bơm Kaiquan trục đứng chính hãng tới mọi tỉnh thành trên toàn quốc
  • Bảo hành sản phẩm tới 12 tháng theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.
  • Đổi trả trong 7 ngày đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Do đó, nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua các dòng máy bơm nước Kaiquan, đặt biệt là các dòng máy bơm trục đứng của thương hiệu này, hãy nhanh chóng liên hệ với Công Ty Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT