We build. You grow.

Get best community software here

Start a social network, a fan-site, an education project with oxwall - free opensource community software

Địa chỉ mua máy bơm trục đứng tại TPHCM | Forum

Topic location: Forum home » Support » General Questions
Máy Bơm Trục Đứng
Địa chỉ mua bơm trục đứng uy tín tại TPHCM mà có thể bạn chưa biết

Địa chỉ mua bơm trục đứng uy tín – Máy bơm nước luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người. Trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều các dòng máy bơm chuyên dụng để đáp ứng cho những mục đích sử dụng khác nhau. Và sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất đó chính là dòng máy bơm trục đứng.

Máy bơm trục đứng có rất nhiều ứng dụng đa dạng, thường được sử dụng để bơm nước tại các tòa nhà cao tầng, khu chung cư, và có thể ứng dụng cả trong hệ thống máy bơm cứu hoả, phòng cháy chữa cháy,…

Nhưng điều khiến cho nhiều khách hàng đắn đo nhất hiện nay đó là nên mua máy bơm trục đứng ở đâu tại TPHCM là tốt nhất? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Địa chỉ mua bơm trục đứng uy tín

Giải đáp thắc mắc về địa chỉ mua máy bơm trục đứng tại TPHCMMáy bơm trục đứng là gì?

Máy bơm trục đứng là dòng máy bơm ly tâm được thiết kế dạng thẳng đứng bán chìm. Dòng máy bơm này thường có thiết kế khá nhỏ gọn, với phần động cơ được lắp ở trên đỉnh đầu bơm để luôn giữ được độ khô ráo, tránh bị ẩm ướt và có thể tản nhiệt tốt hơn.

Hiện nay, dòng máy bơm trục đứng có thể ứng dụng đa dạng trong các ngành công nghiệp và cả lĩnh vực dân dụng như: để bơm nước trong các nhà máy cần áp lực mạnh, sử dụng trong hệ thống nước thải, hệ thống cấp nước sạch chung cư, nhà cao tầng, hoặc bơm tăng áp cho các hệ thống phòng cháy chữa cháy,…

Những điều cần lưu ý khi chọn địa chỉ mua máy bơm trục đứng tại TPHCM

Hiện nay trên thị trường TPHCM đang có rất nhiều đơn vị cung ứng các dòng máy bơm trục đứng với đa dạng các thương hiệu, mẫu mã và chất lượng khác nhau. Nhưng không phải đơn vị nào cũng là đáng tin và đảm bảo về độ uy tín.

Để đảm bảo có thể mua được máy bơm trục đứng chính hãng cùng với các chính sách bán hàng tốt nhất tại TPHCM, quý khách hàng nên lưu ý tới một số điều sau:

  • Nên lựa chọn những đại lý phân phối bơm trục đứng có uy tín trên thị trường, để được đảm bảo tốt nhất về chất lượng của sản phẩm
  • Quan tâm tới chế độ bảo hành khi mua máy bơm trục đứng để được đảm bảo tốt nhất về quyền lợi
  • Nên chọn mua máy bơm trục đứng tại các đại lý đảm bảo nguyên đai nguyên kiện, được đóng gói cẩn thận, có đầy đủ tem mác và giấy tờ CO, CQ
  • Ưu tiên các đại lý cung ứng bơm trục đứng ở gần, để được hỗ trợ bảo dưỡng khi gặp phải các sự cố và cũng được giao hàng nhanh chóng nhất

Nếu quý khách hàng vẫn còn đang băn khoăn về một địa chỉ phân phối máy bơm trục đứng uy tín tại TPHCM thì hãy tới ngay với Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Công Nghiệp Thành Đạt nhé.

Địa chỉ mua bơm trục đứng uy tín

Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi hiện đang là tổng đại lý và cũng là nhà phân phối chính hãng của nhiều dòng máy bơm trục đứng, được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Pentax, Ebara (Italy), Wilo (Đức), Kaiquan, Ewara, CNP (Trung Quốc), Inter (Việt Nam),…

Cam kết từ Máy Bơm Thành Đạt khi mua các loại bơm trục đứng

Khi chọn mua các loại bơm trục đứng tại công ty Máy Bơm Thành Đạt, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi những cam kết sau đây:

  • Cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng
  • Cung ứng sản phẩm kèm theo đầy đủ giấy tờ CO, CQ
  • Đảm bảo giá thành rẻ nhất thị trường
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Chính sách bảo hành lên tới 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi và trên mọi miền tổ quốc
  • Chiết khấu cao cho các đơn hàng mua với số lượng lớn
  • Cung ứng đa dạng các model máy bơm trục đứng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để khách hàng lựa chọn
Máy Bơm Thành Đạt – Địa chỉ mua bơm trục đứng uy tín nhất tại TPHCM hiện nay

Máy Bơm Thành Đạt tự hào là đại lý chuyên cung cấp các dòng máy bơm trục đứng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Italy, Japan, Taiwan, Trung Quốc,… với uy tín được đánh giá hàng đầu tại thị trường TPHCM hiện nay. Cùng với đó là những chính sách bán hàng tốt nhất và các mức giá cực kỳ ưu đãi dành cho khách hàng.

Địa chỉ mua bơm trục đứng uy tín

Do đó, quý khách hàng nếu đang có nhu cầu sử dụng máy bơm trục đứng chính hãng và giá rẻ tại TPHCM, vui lòng liên hệ với Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi để được đội ngũ tư vấn hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT