We build. You grow.

Get best community software here

Start a social network, a fan-site, an education project with oxwall - free opensource community software

Big Tits นมใหญ่ | Forum

Topic location: Forum home » Support » General Questions
warjk0012
warjk0012 Apr 19

Big Tits นมใหญ่ หน้าอกไม่เท่ากัน เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเต้านม?



Big Tits นมใหญ่ การที่หน้าอกมีขนาดที่ไม่เท่ากันเป็นภาวะที่สามารถเกิดขึ้นได้และพบได้ทั่วไป ไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด ส่วนใหญ่จะส่งผลต่อความสมมาตรของร่างกาย Big Tits นมใหญ่ และส่งผลต่อความมั่นใจ แต่ถ้าใครที่มีขนาดหน้าอกไม่เท่ากันอย่างเห็นได้ชัดหรือแตกต่างกันเยอะมาก กังวลว่าตัวเองเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านมหรือเปล่า สามารถลองสังเกตบริเวณเต้านมดู ดังนี้


วิธีสังเกตอาการมะเร็งตัวนมด้วยตนเอง

การที่มีขนาดหน้าอกไม่เท่ากันไม่ได้แปลว่าจะเป็นมะเร็งเต้านมเสมอไป และเป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้ อาการของมะเรงเต้านมนั้นสามารถเช็กดูได้ว่ามีความเสี่ยง โดยการลองคลำหน้าอกตัวเองดูว่ามีก้อนแข็งๆ หรือไม่ เพราะก้อนนั้นอาจะมะเร็งเต้านมที่กำลังเริ่มเติบโตอยู่ก็ได้ มีอาการอื่นๆ ที่อาจเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม ดังนี้


หัวนมมีลักษณะบุ๋มลงไป

มีอาการคันบริเวณหน้าอก

มีน้ำเหลืองหรือเลือดไหลออกมาจากหัวนม

มีอาการปวดเต้านมผิดปกติ

มีผื่นแดงๆ หรือสะเก็ดรอบๆ เต้านม

มีก้อนแข็งๆ เป็นไต อยู่ใต้แขน หรือเต้านม เมื่อลองกดสัมผัสดูจะรู้สึกปวด


แนวทางแก้ไขหน้าอกไม่เท่ากัน

หากใครมีหน้าอกไม่เท่ากันจนทำให้เสียความมั่นใจ สามารถคลายความกังวลได้ เพราะมีวิธีแก้ปัญหาสำหรับขนาดหน้าอกที่ไม่เท่ากันอยู่หลายวิธี ซึ่งวิธีที่เห็นผลเร็วและปลอดภัย จะเป็นการผ่าตัดตกแต่ง หรือศัลยกรรมเต้านม บางคนอาจสงสัยว่า ถ้าออกกำลังกายบริหารหน้าอกจะช่วยทำให้หน้าอกกลับมาขนาดเท่ากันซึ่งการออกกำลังกายเป็นการเน้นทำให้หน้าอกมีความกระชับมากขึ้นเท่านั้น ไม่เห็นผลในแง่ของการปรับขนาดหน้าอกทั้ง 2 ข้างมาเท่ากัน โดยวิธีการทางการแพทย์หลักๆ จะมีดังนี้


เสริมหน้าอก

การเสริมหน้าอก เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นการเสริมหน้าอกโดยการใส่ซิลิโคน ซึ่งเราสามารถกำหนดขนาดของซิลิโคนได้ จะช่วยแก้ปัญหาหน้าอกไม่เท่ากันได้ เช่น หน้าอกข้างที่เล็กกว่าใส่ซิลิโคนให้เท่ากับอีกข้างนึง แต่อาจจะมีข้อจำกัดบางอย่าง หากมีเนื้อที่หน้าอกน้อยจะไม่สามารถเลือกซิลิโคนที่ขนาดใหญ่มากได้ เพื่อหลีกเลี่ยงการตึงของเต้านม และเห็นขอบซิลิโคน จะทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ ทาง Jarem Clinic มีบริการแก้ไขตกแต่งหน้าอก โดยหมอศัลยกรรมเฉพาะทางเสริมหน้าอกที่มากประสบการณ์ ที่พร้อมจะสร้างความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิง สามารถพูดคุย ปรึกษาก่อนใช้บริการได้


เหมาะกับใคร

ผู้ที่มีปัญหาหน้าอกไม่เท่ากัน

ผู้ที่ลดน้ำหนักมากๆ แล้วทำให้หน้าอกเสียทรง

ผู้ที่ต้องการเสริมหน้าอกให้ใหญ่ขึ้น หรือต้องการให้หน้าอกมีทรงที่สวย